5 lời khuyên vàng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
5 lời khuyên vàng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả phái đẹp luôn phải nỗ lực giảm cân từ việc thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân đến luyện tập.

Tuy nhiên, điều quan trọng không chỉ ăn uống và luyện tập mà những thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn đó nhé.

Dưới đây là 5 lời khuyên trong những thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn. Hãy cũng Chuẩn Rồi tìm hiểu đó là gì nhé.

5 thói quen nên làm hàng ngày để giảm mỡ bụng nhanh hơn

1. Tập hít thở sâu hơn

Thay vì hít thở bằng ngực, hãy nên tập thở bằng bụng ngay từ bây giờ bởi cách này có thể hỗ trợ vòng eo bạn thon gọn trở lại. Mặt khác còn giúp cơ bụng săn chắc, cung cấp oxy cho não tốt hơn và tối ưu hóa các chức năng trong cơ thể.

Tập hít thở sâu bằng bụng có tác dụng giúp giảm mỡ bụng
Tập hít thở sâu bằng bụng có tác dụng giúp giảm mỡ bụng

Hãy nên bắt đầu tập hít thở sâu trong vòng 10 phút mỗi ngày kết hợp trong khi luyện tập các bài tập giảm cân rồi sau đó tăng dần lên để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh hơn.

2. Hãy xen kẽ tắm nước nóng, lạnh

Có lẽ bạn sẽ hỏi tắm xen kẽ nước nóng, nước lạnh thì sao lại giảm cân đúng không. Thế nhưng việc này lại rất tốt có sức khỏe đó nhé. Cách tắm nước tương phản này giúp tăng lưu thông máu đến các mao mạch, tăng cường lưu thông trong cơ thể giúp các quá trình trao đổi chất trong cơ thể đạt hiệu quả cao hơn.

Tắm nước nóng và lạnh giúp tăng cường lưu thông máu
Tắm nước nóng và lạnh giúp tăng cường lưu thông máu

Do vậy. đây là giải pháp giúp giảm cân hiệu quả, hãy nên thay đổi nhiệt độ của nước trong khi tắm nhé.

>> Xem thêm: Thực đơn ăn kiêng giảm cân an toàn và hiệu quả

3. Tập thói quen massage để giảm mỡ bụng nhanh hơn

Massage là cách giúp giảm mỡ bụng từ từ nhưng hiệu quả, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp bổ sung. Massage giúp đánh tan chất béo trong cơ thể, cải thiện lưu thông máu ở vùng bụng và dự phòng táo bón.

 

Massage giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả cao hơn
Massage giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả cao hơn

 

4. Duy trì uống nước thường xuyên

Uống nước giúp cơ thể thải độc nhanh và hiệu quả. Đặc biệt nên uống 1 cốc nước trước bữa ăn, vì nó sẽ giúp tạo cảm gác no và bạn sẽ ăn ít hơn trong bữa ăn. Nhờ đó, quá trình ăn kiêng giảm cân của bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Duy trì thói quen uống nước thường xuyên để giảm mỡ bụng
Duy trì thói quen uống nước thường xuyên để giảm mỡ bụng

Lưu ý rằng, không nên uống nước ngọt, soda vì các thức uống này thường làm tăng hàm lượng insulin, một loại hormone thúc đẩy quá trình lưu trữ chất béo trong cơ thể khiến bạn tăng cân chứ không giảm cân.

>> Xem thêm: Uống detox nước lọc như thế nào để giảm cân hiệu quả?

5. Hãy nên đi cầu thang bộ thường xuyên

Thật vậy, đây là cách tuy đơn giản nhưng nó lại hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn.

Đi bộ bằng cầu thang thay vì đi thang máy để giảm cân
Đi bộ bằng cầu thang thay vì đi thang máy để giảm cân

Nếu bạn chỉ phải lên tầng 3, 4 thì hãy đi cầu thang bộ, điều này giúp tăng cường độ bền, săn chắc các cơ và dần dần tạo nên thói quen thích tập thể dục. Điều này giúp đốt cháy calo gấp 2 lần so với đi bộ.

>> Xem thêm: 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh hiệu quả

Cuối cùng bạn cần thay đổi những thói quen “xấu” trong cuộc sống như thường xuyên sử dụng chất kích thích, chất có cồn, ăn đồ ăn nhanh… Hãy thay đổi thói quen để giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh hơn và hiệu quả hơn nhé.

Chuẩn Rồi chúc bạn giảm cân thành công!

Nguyễn Thu Thủy

Đã có: 478 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 25/05/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » 5 lời khuyên vàng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn .

 
Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *