5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân chị em thường mắc phải

5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân chị em thường mắc phải

Chuẩn Rồi muốn chia sẻ đến bạn đọc ” 5 sai lầm thường mắc phải trong chế độ ăn kiêng giảm cân”. Nếu bạn đang gặp 1 trong 5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân này thì bạn nên ngừng lại ngay để quá trình giảm cân của bạn không bị lãng phí.

Sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân dễ mắc phải

1. Cắt giảm quá nhiều calo

Nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân là giảm lượng calo đưa vào cơ thể, bắt buộc cơ thể phải đốt cháy mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng. Tuy nhiên, nếu như bạn cắt giảm quá nhiều calo dưới mức cho phép cơ thể bạn có cảm giác đói cồn cào và kiệt sức.

Thường cắt giảm quá mức lượng calo cung cấp cho cơ thể sẽ khiến cơ thể mệt mỏi
Thường cắt giảm quá mức lượng calo cung cấp cho cơ thể sẽ khiến cơ thể mệt mỏi

Hơn nữa, ăn quá ít có thể bạn đang đưa cơ thể vào chế độ đốt cháy cơ bắp chứ không phải đốt cháy mỡ thừa. Như vậy, quá trình giảm cân của bạn coi như công cốc.

2. Chỉ ăn trái cây, rau xanh mà không ăn thịt

Nhắc đến chế độ ăn kiêng giảm cân, 90% phụ nữ đều nghĩ đến việc nhịn ăn, chỉ ăn rau và trái cây. Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng giảm cân như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể và sức khỏe của bạn.

Ngoài rau xanh, trái cây thì thịt cũng cần thiết cho chế độ ăn kiêng giảm cân
Ngoài rau xanh, trái cây thì thịt cũng cần thiết cho chế độ ăn kiêng giảm cân

Ăn nhiều rau chỉ cung cấp vitamin, chất xơ, và các khoáng chất giúp bạn cảm thấy lo lâu. Nhưng đối với cơ thể thì như vậy là chưa đủ, cơ thể cần các chất dinh dưỡng khác để hoạt động và chất đạm là không thể thiếu.

Vì vậy, khi ăn kiêng giảm cân ngoài ăn rau, trái cây, bạn cũng cần bổ sung thêm các loại thịt, cá,… như vậy bạn mới có thể có được cơ thể khỏe mạnh, săn chắc sau khi giảm cân thành công.

>> Xem thêm: Bật mí bí quyết giảm cân an toàn cho sức khỏe hàng đầu hiện nay

3. Hoàn toàn không ăn chất béo

Những người thừa cân, béo phì luôn coi chất béo là kẻ thù của mình khi giảm cân. Thế nhưng, chất béo lại có vai trò quan trọng trong việc duy trì cảm giác no lâu, nên khi bạn hoàn toàn loại bỏ chất béo thì cơn đói sẽ nhanh chóng tìm đến bạn.

Bỏ ăn chất béo có thể sẽ khiến bạn nhanh đói hơn
Bỏ ăn chất béo có thể sẽ khiến bạn nhanh đói hơn

Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Rất đơn giản, khi ăn kiêng giảm cân bạn có thể loại bỏ các chất béo có hại cho cơ thể từ động vật và thay thế bằng các chất béo có lợi từ thực vật như hạt óc chó, dầu mè…

>> Xem thêm: Ăn gì để giảm cân hiệu quả tại nhà?

4. Nhịn đói khi tập thể dục

Chế độ ăn kiêng giảm cân đạt được thành công thì luôn cần kết hợp với chế độ luyện tập thể dục để đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể. Nhiều chị em, vì muốn có thể giảm cân nhanh mà quyết định nhịn đói trong khi tập thể dục.

 Nhịn đói tập thể dục sẽ khiến bạn cần nạp nhiều nặng lượng hơn sau khi tập
Nhịn đói tập thể dục là sai lầm khi bạn đang ăn kiêng giảm cân

Điều này thực sự sẽ khiến họ thất bại khi giảm cân. Bởi lẽ, nếu nhịn đói trong khi tập thể dục thì sau khi kết thúc bài tập bạn sẽ nhanh chóng đói và cần nạp nhiều năng lượng hơn mức bình thường. Hơn thế nữa, nó sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, đau nhức và nhanh chóng từ bỏ luyện tập.

>> Tham khảo: 5 bài tập giảm cân hiệu quả được nhiều người lựa chọn

5. Không kiểm soát, thay đổi lối sống cũ là một sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân

Nếu bạn quá bận rộn, một chế độ ăn kiêng giảm cân đòi hỏi nhiều bữa ăn nhỏ với các thực phẩm giảm cân có thể bạn sẽ không quen với nó và dễ dàng bỏ cuộc.

Không thay đổi thói quen cũ cũng khiến bạn giảm cân thất bại
Không thay đổi thói quen cũ cũng khiến bạn giảm cân thất bại

Hoặc, bạn thích ra ngoài tụ tập bạn bè? Một chế độ ăn uống không giới hạn hay những thực phẩm ăn không kiểm soát được nguyên liệu, cách chế biến cũng sẽ cản trở quá trình giảm cân của bạn. Để giảm cân đạt kết quả, thì chế độ ăn uống của bạn cần phải được lên kế hoạch và thực hiện đúng theo kế hoạch.

Trên đây là 5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân mọi người không nên mắc phải nếu muốn giảm cân thành công!

Ngoài ra, nếu các bạn nam muốn giảm cân nhanh thì thức uống giảm cân Chocolate Slim là sự lựa chọn dành cho bạn!

Thực phẩm giảm cân Chocolate Slim
Thực phẩm giảm cân Chocolate Slim

>>Xem thêm: Thực phẩm giảm cân Chocolate Slim giá bao nhiêu?

Chocolate Slim giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả

Đây là thực phẩm giảm cân có thể thay thế bữa ăn hàng ngày, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đăng ký chất lượng tại Việt Nam số 35202/2016/ATTP- XNCB.

Chocolate Slim giúp:

  • Giảm cân hiệu quả
  • Giảm cảm giác thèm ăn
  • Giảm cholesterol “xấu” trong cơ thể
  • Giảm cân nhanh không mất nhiều thời gian chế biến

ĐẶT MUA CHOCOLATE SLIM CHÍNH HÃNG

Xin lưu ý: (*) Tác dụng Chocolate Slim giúp giảm cân còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, cơ địa và thể trạng, khả năng hấp thu của mỗi người.

Chuẩn Rồi chúc bạn giảm cân thành công!

Nguyễn Thị Thu Thủy

Đã có: 144 lượt đọc bài viết: 5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân chị em thường mắc phải từ ngày: 11/09/2017 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » 5 sai lầm trong chế độ ăn kiêng giảm cân chị em thường mắc phải .

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *