3 bài tập giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn chỉ với 15 phút mỗi ngày

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
3 bài tập giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn chỉ với 15 phút mỗi ngày

Trong bài viết này, Chuẩn rồi sẽ giới thiệu 3 bài tập giảm mỡ đùi đơn giản mà hiệu quả cho những bạn không sở hữu đôi chân thon gọn hoặc muốn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa.

1. Bài tập giảm mỡ đùi: động tác cắt kéo

Động tác này hết sức đơn giản, bạn có thể tập bất cứ thời điểm nào bạn đang nằm, có thể là buổi sáng thức dây hoặc trước khi đi ngủ. Động tác này tác động trực tiếp lên vùng đùi, giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi, giúp cơ chân săn chắc.

Bài tập giảm mỡ đùi: động tác cắt kéo
Bài tập giảm mỡ đùi: động tác cắt kéo

Hướng dẫn tập bài tập giảm mỡ đùi động tác cắt kéo chân:

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm thật thoải mái trên giường hoặc sàn nhà.
  • Sau đó, nâng 2 chân hướng lên trần nhà, 2 chân dang rộng.
  • Kéo 2 chân cắt chéo nhau. Cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, tập ít nhất 15 phút mỗi ngày bạn để thấy được hiệu quả mong muốn.

>>> Xem thêm: 3 bài tập giảm mỡ bụng giảm cân đơn giản mà hiệu quả dành cho nữ

2. Động tác đá xoáy chân – Bài tập giảm mỡ đùi đơn giản, hiệu quả cho đôi chân

Giống như động tác cắt kéo, động tác này cũng rất đơn giản. Và bạn có thể tập bất cứ lúc nào khi đang phải đứng đợi. Cố gắng duy trì tập ít nhất 15 phút mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Bài tập giảm mỡ đùi đá xoay chân
Bài tập giảm mỡ đùi đá xoay chân

Hướng dẫn tập động tác đá xoay chân:

  • Tư thế chuẩn bị: Chân đứng thoải mái.
  • Nâng một chân lên khỏi mặt đất và đá sang bên rồi thu lại đá chân lên phía trước.
  • Lặp lại động tác đó liên tục, chân không chạm xuống sàn. Có thể vị tay vào bàn, tường hoặc vật gì đó để giữ thăng bằng.
  • Tập liên tục khoảng 4-5 phút thì đổi sang chân kia.

>>> Xem thêm: 5 nguyên tắc bạn cần biết để bài tập chạy bộ giảm cân đạt hiệu quả cao

3. Bài tập Plank khuỷu tay nâng chân giúp giảm đùi, cho đùi săn chắc

Động tác Plank khuỷu tay nâng chân sẽ khó và nhanh mệt hơn hai động tác trước nhưng nó không chỉ giúp bạn giảm mỡ vùng đùi nhanh mà còn giúp vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn.

Bài tập Plank khuỷu tay nâng chân
Bài tập Plank khuỷu tay nâng chân

Hướng dẫn tập động tác giảm mỡ đùi Plank khuỷu tay nâng chân:

  • Nằm nghiêng người sang bên phải, gập khuỷu tay phải đặt xuống sàn, tai trái đặt bên hông, chân trái đặt lên chân phải.
  • Nâng hông lên cao tạo thành một đường thẳng với chân phải.
  • Chân trái nâng lên cao, đồng thời tay trái cũng nâng lên hướng thẳng với trần nhà.
  • Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt. Sau đó, hạ người xuống trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác càng nhiều lần thì bạn sẽ càng nhanh chóng giảm được mỡ đùi, giúp đùi thon gọn.

>>> Xem thêm: 3 cách giảm mỡ đùi hiệu quả hàng đầu các bạn gái nên biết

Ngoài tập luyện thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng nếu bạn muốn giảm mỡ đùi nhanh chóng và bền vững.

Chocolate Slim giúp giảm mỡ thừa vùng đùi hiệu quả
Chocolate Slim giúp giảm mỡ thừa vùng đùi hiệu quả

Với mong muốn giúp cho các bạn gái sở hữu vóc dáng chuẩn, cặp đùi thon gọn, Chuẩn rồi xin giới thiệu thực phẩm giảm cân Chocolate Slim giúp đốt cháy mỡ tự nhiên, ngăn chặn tích tụ mỡ cho cơ thể cân đối, thân hình săn chắc.

>>> Xem thêm: Cách nhận biết thực đơn Chocolate Slim giảm cân hàng chính hãng hay hàng giả

Chocolate Slim đốt cháy mỡ thừa cho đùi thon gọn

  1. Giảm cân hiệu quả
  2. Làm đẹp da, chống lại sần da, loại bỏ mụn
  3. Giảm cân nhanh đã được kiểm chứng 2 không:
    • Không mất nhiều thời gian chế biến
    • Không mất nhiều thời gian luyện tập

ĐẶT MUA CHOCOLATE SLIM CHÍNH HÃNG

Xin lưu ý: (*) Hiệu quả và tốc độ giảm cân có hiệu quả khác nhau ở những người khác nhau. Tác dụng Chocolate Slim giúp giảm cân còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, cơ địa và thể trạng, khả năng hấp thu của mỗi người.

3 bài tập giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn chỉ với 15 phút mỗi ngày

Cho điểm bài viết



Nguyễn Thị Thư

Đã có: 79 lượt đọc bài viết: 3 bài tập giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn chỉ với 15 phút mỗi ngày từ ngày: 11/09/2017 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bài tập giảm cân » 3 bài tập giảm mỡ đùi cho đôi chân thon gọn chỉ với 15 phút mỗi ngày .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *