5 bài tập giảm “bụng bia” đơn giản cho các quý ông ngay tại nhà

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
5 bài tập giảm “bụng bia” đơn giản cho các quý ông ngay tại nhà

Bia rượu thường xuyên chính là lý do khiến vòng bụng của nam giới nam giới ngày càng to, xuất hiện tình trạng “bụng bia” . 5 bài tập giảm đơn giản, không cần dụng cụ và có thể tập ngay tại nhà này sẽ giúp quý ông lấy lại “phong độ” nhanh chóng.

Bài tập giảm bụng bia đơn giản cho quý ông 1: Gập bụng

Gập bụng là bài tập đơn cơ bản nhất cho nam giới và hầu như ai cũng biết đến. Gập bụng chủ yếu tác động đến phần cơ bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ bụng trên hiệu quả.

Bài tập giảm bụng bia cơ bản cho nam: Gập bụng
Bài tập giảm bụng bia cơ bản cho nam: Gập bụng

Cách tập bài tập gập bụng đúng cách:

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, 2 chân gập một góc 90o,, bàn chân đặt lên mặt sàn. 2 tay có thể để sau hoặc để bên đầu, đầu hơi nhấc khỏi mặt sàn một chút (không chạm sàn).
  • Sử dụng cơ bụng để nhấc vai khỏi sàn, gập ngực hướng về phía gối. Chú ý, phần lưng dưới vẫn tiếp xúc với sàn.
  • Dừng lại một chút, căng cơ bụng, rồi lại trở về vị trí cũ.

>>> Xem thêm: Bật mí phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả cho nam giới (*)

Bài tập giảm bụng bia đơn giản cho quý ông 2: Gập bụng ngược

Bài tập 1 chủ yếu tác dụng vào phần bụng trên, tăng cơ ngực, còn với bài tập gập bụng ngược này sẽ giúp bạn giảm mỡ phần bụng dưới. Bài tập gập bụng ngược cũng giống với những bài tập gập bụng bình thường nhưng có phần dễ tập hơn.

Bài tập gập bụng ngược giúp giảm mỡ bụng dưới
Bài tập gập bụng ngược giúp giảm mỡ bụng dưới

Cách dẫn tập bài tập gập bụng ngược đúng cách:

  • Tư thế bắt đầu: Nằm ngừa ra sàn, 2 tay duỗi thẳng bên hông, chân để thẳng.
  • Sau đó, co gối cao và nâng lưng dưới lên khỏi mặt sàn, dùng 2 bàn tay làm điểm tựa trên sàn.
  • Co gối cao lên hướng về phía ngực và giữ im vài giây, sau đó từ từ hạ xuống bình thường.

Bài tập giảm bụng bia đơn giản cho quý ông 3: Gập chéo bụng

Bài tập này sẽ tác động đến cả vùng bụng trên và dưới của bạn, giúp tiêu diệt mỡ bụng và tăng cơ vùng bụng hiệu quả.

Động tác gập chéo bụng giúp giảm mỡ bụng và tăng cơ hiệu quả
Động tác gập chéo bụng giúp giảm mỡ bụng và tăng cơ hiệu quả

Cách dẫn tập bài tập gập chéo bụng đúng cách:

  • Tư thế bắt đầu: Nằm ngửa trên sàn, đầu gối cong, 2 tay để hai bên đầu.
  • Sử dụng cơ bụng để nhấc vai lên khỏi sàn, vặn thân người qua trái sao cho cùi trỏ tay trái chạm vào đầu gối chân phải.
  • Từ từ quay về vị trí cũ, sau đó đổi bên.

>>> Xem thêm: Mẹo giảm cân thu gọn bụng bia cho các quý ông hay uống rượu bia

Bài tập giảm bụng bia đơn giản cho quý ông 4: Ép hông

Bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Bài tập này rất đơn giản, bạn có thể để phòng tập hoặc tâp ngay tại nhà đều được.

Bài tập ép hông giúp giảm bụng bia hiệu quả cho các quý ông
Bài tập ép hông giúp giảm bụng bia hiệu quả cho các quý ông

Cách dẫn tập bài tập ép hông đúng cách:

  • Tư thế bắt đầu: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái dọc bên thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.
  • Nâng 2 vai lên tạo tư thế gập. Nhấc 2 chân lên, hai cẳng chân song song với sàn.
  • Nâng chân trái lên cao và đánh sang bên phải, đồng thời nghiêng người sang bên trái, kéo cùi chỏ phải gần gối trái. Điều chỉnh nhịp thở đều đặn.
  • Từ từ quay về vị trí ban đầu, sau đó đổi bên.

>>> Xem thêm: 5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Bài tập giảm bụng bia đơn giản cho quý ông 5: Plank

Nói về bài tập bụng thì không thể không nhắc đến Plank, đây là bài tập được yêu thích ở cả nam và nữ. Tuy không làm gì ngoài giữ im một tư thế nhưng Plank giúp giảm “bung bia”, tăng múi bụng cực hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng Plank
Bài tập giảm mỡ bụng Plank

Cách dẫn tập bài tập ép hông đúng cách:

  • Nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện bài tập hít đất, dùng 2 khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.
  • 2 chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.
  • Sau đó, nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn. Chú ý: giữ cơ thể thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.
  • Giữ im tư thế này trong 30 – 40 giây. Nếu bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

>> Xem thêm: Tạm biệt mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả nhờ viên giảm béo GB

VIÊN GIẢM BÉO GB METAHERB – ĐÁNH BAY MỠ THỪA RA KHỎI CƠ THỂ

Viên giảm béo GB giúp:

  • Giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ vùng cánh tay,… và cả giảm mỡ ở các cơ quan nội tạng.
  • Hỗ trợ giảm cân, thu gọn và làm săn chắc cơ thể.
  • Giảm Cholesterol máu, chống oxy hóa.
  • Tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng.
  • Làm chậm quá trình tiêu hóa các chất đường, bột.
  • Giảm quá trình hấp thụ các chất béo từ ruột vào máu.
  • Tăng bài tiết chất béo ra ngoài theo đường tiêu hóa.
Viên giảm béo GB Metaheb loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể chắc khỏe
Viên giảm béo GB Metaheb loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể chắc khỏe

Sản phẩm được tư vấn bởi Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam

ĐẶT MUA viên giảm béo GB METAHERB

Kính chúc quý khách giảm cân, giảm mỡ bụng thành công, sở hữu cơ bụng 6 múi!

Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

Nguyễn Thị Thư

Đã có: 448 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 06/02/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bài tập giảm cân » 5 bài tập giảm “bụng bia” đơn giản cho các quý ông ngay tại nhà .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *