3 bài tập giảm cân vào buổi sáng hiệu quả nhất cho các nàng mập

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
3 bài tập giảm cân vào buổi sáng hiệu quả nhất cho nàng mập

Trong bài viết này, Chuẩn rồi sẽ hướng dẫn thực hiện 3 bài tập thể dục giảm cân vào buổi sáng hiệu quả cho các nàng, có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng tập, mua máy tập, thiết bị tập đắt tiền.

Vì sao nên tập thể dục giảm cân vào buổi sáng?

Tập thể dục vào buổi sáng sẽ giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo nhanh hơn gấp 3 lần vào các thời điểm khác trong ngày vì các glycogen (là nguồn năng lượng quan trọng trong cơ thể) đã bị cạn kiệt.

Tập thể dục vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất
Tập thể dục vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất

Được trao đổi chất trong thời gian sớm nhất trong một ngày là một khởi đầu giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày, từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả.

Ngoài ra, tập thể dục vào buổi sáng còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, tăng cường trí lực, làm việc hiệu quả hơn và có được giấc ngủ ngon hơn

Hướng dẫn tập 3 bài tập giảm cân vào buổi sáng cho các nàng

Bài tập giảm cân vào buổi sáng 1: Tư thế Yoga rắn hổ mang giúp giảm mỡ bụng nhanh

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất, bởi các động tác căng cơ bụng, hay vươn người sẽ đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng của bạn, trả cho bạn vòng 2 như mơ ước.

Bài tập giảm cân vào buổi sáng: Bài tập Yoga rắn hổ mang
Bài tập giảm cân vào buổi sáng: Bài tập Yoga rắn hổ mang
  • Tư thế chuẩn bị: Nằm úp sấp trên thảm, khuỷu tay gập tạo thành một góc 90 độ với ngực, lòng bàn tay úp sấp xuống thảm. Chú ý: Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.
  • Hít sâu, thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn. Giữ tư thế này và hít thở tự do.
  • Sau đó, hít vào và từ từ hạ thấp thân mình xuống. Lặp lại và thực hiện liên tục động tác này.
  • Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp chống đẩy từ 10 – 12 cái.

>>> Xem thêm: Chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành riêng cho những cô nàng bụng mỡ

Bài tập giảm cân vào buổi sáng 2: Đứng lên ngồi xuống bằng một chân

Bài tập này giúp cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, tác động vào vùng bụng và mông, là cách giảm mỡ bụng và làm săn chắc cho vòng 3 của bạn. Bài tập phù hợp với những chị em văn phòng ngồi 1 chỗ.

Bài tập đứng lên ngồi xuống giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em
Bài tập đứng lên ngồi xuống giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em
  • Khi đứng thẳng bạn đưa 1 chân lên phía trước một góc 45 độ và giữ nguyên tư thế đó rồi từ từ hạ thấp người xuống tối đa. Nếu có thể, hãy để mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn.
  • Khi bạn hạ hết mức hãy giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 2-3 giây, sau đó dùng chân trụ đứng lên.
  • Thực hiện như thế khoảng 5 – 10 lần/1 chân/ 1 hiệp, nghỉ 1 phút rồi thực hiện nốt hiệp thứ 2 với chân còn lại.

Động tác này rất đơn giản, nhưng nếu thường xuyên thực hiện sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, nhất là vòng eo và bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

>>> Xem thêm: 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh hiệu quả cho chị em

Bài tập giảm cân vào buổi sáng 3: Bài tập chống đẩy với ghế

Bài tập chống đẩy với ghế
Bài tập chống đẩy với ghế
  • Đặt 2 tay lên 1 mặt phẳng ghế (nhớ là chọn ghế nào chắc chắn một xíu để đảm bảo an toàn nhé!). Thân người và chân vuông góc với nhau.
  • Từ vị trí này, bạn từ tự hạ tay để hạ thấp cơ thể tới mức tôi đa có thể.
  • Dừng từ 2 – 3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đâu.
  • Thực hiện liên tục khoảng 15 – 20 lần và thực hiện 2 – 3 hiệp nhé.

Bài tập thể dục giảm cân này phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian.

>>> Xem thêm: 3 siêu thực phẩm đốt cháy mỡ bụng không thể bỏ qua để có eo thon đón Tết

Chocolate Slim – thực phẩm pha nước uống giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân hiệu quả mà không mất nhiều thời gian chế biến hay luyện tập, Chocolate Slim là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chocolate Slim giúp:

  • Giảm cân hiệu quả
  • Giảm cảm giác thèm ăn
  • Giảm cholesterol “xấu” trong cơ thể
  • Giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
Uống 1 cốc Chocolate Slim trước bữa sáng 30 phút
Uống 1 cốc Chocolate Slim trước bữa sáng 30 phút

Sản phẩm đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 35202/2016/ATTP- XNCB

 BÁO GIÁ + KHUYẾN MÃI CHOCOLATE SLIM CHÍNH HÃNG

Cảm ơn Quý khách đã tín nhiệm Chuẩn rồi!

3 bài tập giảm cân vào buổi sáng hiệu quả nhất cho các nàng mập

4.5 (90%) 2 votes



Nguyễn Thị Thư

Đã có: 121 lượt đọc bài viết: 3 bài tập giảm cân vào buổi sáng hiệu quả nhất cho các nàng mập từ ngày: 13/02/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bài tập giảm cân » 3 bài tập giảm cân vào buổi sáng hiệu quả nhất cho các nàng mập .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *