3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cho eo thon dáng đẹp bất ngờ

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cho eo thon dáng đẹp bất ngờ

Trong bài viết này, Chuẩn rồi muốn chia sẻ với các bạn 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ giúp cho eo thon dáng đẹp bất ngờ.

Đây là những bài tập rất đơn giản, không cần tốn quá nhiều sức và bạn có thể thực hiện ngay trên giường nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nếu bạn kiên trì thực hiện và đưa chúng vào thói quen hàng ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ 1: Bài tập co gối vặn mình

Trước khi đi ngủ, nằm trên giường và thực hiện động tác vặn mình sẽ giúp vùng eo, thắt lưng bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày phải ngồi làm việc quá lâu. Bài tập này tác động trực tiếp đến cơ bụng, nó không chỉ giúp cải thiện vòng 2 mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

Bài tập co gối vặn mình giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trước khi ngủ
Bài tập co gối vặn mình giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trước khi ngủ

Hướng dẫn tập bài tập giảm mỡ bụng vặn mình:

  • Nằm ngừa trên giường, chân duỗi thẳng, 2 tay dang thẳng sang hai bên.
  • Sau đó, co lên 90 độ rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước, tay vẫn giữ nguyên tư thế cũ.
  • Tiếp đó, bạn xoay sang phải thực hiện tương tự như trên.
  • Lặp lại như vậy liên tục trong khoảng 15 phút.

Xem thêm: 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng giảm cân hiệu quả được chị em yêu thích

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ 2: Bài tập đá chân

Bài tập đá chân không những giúp bạn có được vùng bụng bằng phẳng mà còn giúp làm thon gọn đôi chân, giúp cho bụng và chân săn chắc hơn.

Bài tập đá chân giúp giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ
Bài tập đá chân giúp giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ

Hướng dẫn tập bài tập đá chân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Nằm ngửa trên giường, 2 tay duỗi thẳng song song với người.
  • Sau đó, nâng chân lên khỏi giường, rồi đá lần lượt từng chân lên cao sao cho 2 chân cách nhau một góc 45 độ.
  • Lặp lại liên tục động tác này trong khoảng 15 phút.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài tập giảm cân giảm mỡ bụng hiệu quả khác từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó tại danh mục: Bài tập giảm cân

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ 3: Bài tập kéo đầu gối

Bài tập này sẽ giúp bạn thư giãn và giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng, giúp cơ bụng, cơ đùi săn chắc hơn. Ngoài ra, tư thế này còn giúp bạn giảm đau lưng, mỏi lưng sau một ngày làm việc dài.

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ: Bài tập kéo gối
Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ: Bài tập kéo gối

Hướng dẫn thực hiện bài tập kéo đầu gối giúp giảm mỡ bụng:

  • Nằm ngửa trên giường với tư thế thoải mái nhất.
  • Lúc này, chân trái để thẳng trên sàn còn chân phải co lên cao so với mặt sàn, 2 bàn tay đan chéo nhau rồi đặt trên đầu gối phải, từ từ kéo chân phải về phía ngực.
  • Giữ tư thế này trong vòng 7 nhịp thở rồi trở về vị trí ban đầu.
  • Đổi chân và thực hiện tương tự với chân còn lại và cuối cùng là kéo cả 2 chân lên.
  • Động tác này rất đơn giản và không tốn nhiều sức, bạn hãy thực hiện nó liên túc trong 15 phút nhé.

Tham khảo: 5 bài tập giảm cân với cầu thang cực đơn giản cho người bận rộn

Nếu bạn không có nhiều thời gian luyện tập hay điều kiện để đến các phòng tập gym thì hãy dành chút thời gian trước khi đi ngủ để thực hiện 3 bài tập trên, nó sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ vùng eo hiệu quả và có được một giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng khác tại: Giảm cân an toàn để có thể mang lại hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

 

 

Nguyễn Thị Thư

Đã có: 509 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 23/03/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bài tập giảm cân » 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cho eo thon dáng đẹp bất ngờ .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *