Chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành riêng cho những cô nàng bụng mỡ

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
Chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành riêng cho những cô nàng bụng mỡ

Trong bài viết này, Chuẩn rồi sẽ chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả dành riêng cho những cô nàng bụng mỡ:

1. Bài tập chống đẩy bằng khuỷu tay – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành riêng cho các nàng

Chống đẩy bằng khuỷu tay là một trong những bài tập bụng hiệu quả nhất dành cho nữ. Với bài tập này, bạn phải sử dụng cơ bụng, cơ ngực, cơ mông và chân để giữ cơ thể đứng im trong một khoảng thời gian, từ đó giúp đốt mỡ thừa hiệu quả, khiến cơ bụng bạn săn chắc.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh: cống đẩy bằng khuỷu tay
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh: cống đẩy bằng khuỷu tay

Hướng dẫn cách tập bài tập chống đẩy bằng khuỷu tay:

  • Bắt đầu: khuỷu tay và đầu gối đặt trên mặt sàn, 2 chân khép lại với nhau. Nên trải thảm lót dưới sàn để tránh bị đau khi tập luyện.
  • Tiếp theo, từ từ nâng đầu gối lên khỏi mặt sàn, khuỷu tay chống thẳng dưới vai, đẩy thân người cao hơn mặt đất tạo thành một đường thẳng từ gáy đến gót chân.
  • Giữ chặt vùng bụng, hông và lưng dưới ở tư thế nâng lên. Cố gắng hít thở đầu đặn như bình thường.
  • Giữ nguyên tư thế như vậy. Nếu mới bắt đầu tập luyện thì có thể giữ trong vòng 20 giây, sau đó dần dần tăng thời gian lên.
  • Lặp đi lặp lại động tắc từ 4-6 lần để đạt hiệu quả tốt.

>>> Xem thêm: 5 mẹo giảm mỡ bụng giảm cân giúp bạn tạm biệt ngay vòng eo “bánh mì”

2. Bài tập nâng chân – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả

Đây là bài tập nâng chân nhờ cơ bùng, từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng, khiến cơ bụng săn chắc.

Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Hướng dẫn cách tập bài tập giảm mỡ bụng nâng chân:

  • Bắt đầu, nằm trên sàn tập hoặc có thể nằm trực tiếp trên giường, 2 tay để dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng khép chặt lại với nhau.
  • Sử dụng lực của phần thân trên, cơ bụng và 2 tay để nâng chân lên cao.
  • 2 chân nâng vuông góc với mặt sàn, sau đó hạ chân từ từ xuống sàn, không chạm vào sàn và tiếp tục nâng lên. Thực hiện liên tục đến khi bạn thấy mệt.
  • Tập luyện khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

>>> Xem thêm: 3 bài tập giảm mỡ bụng giảm cân đơn giản mà hiệu quả dành cho nữ

3. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho nàng: Gập bụng kiểu Nga

Đây là bài tập tác động trực tiếp đến vùng bụng, nếu tập luyện chăm chỉ và đúng cách sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

Bài tập gập bụng kiều Nga đơn giản giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập gập bụng kiều Nga đơn giản giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập bài tập gập bụng kiểu Nga:

  • Tư thế bắt đầu: ngồi trên sàn, hai gối hơi gập, 2 chân đặt sát nhau, gót chân chạm mặt đất, mũi chân hướng lên trên.
  • Tiếp theo, hơi nghiêng về phía sau, 2 bàn tay chắp lại với nhau và duỗi thẳng ra phía trướ, ngang chiều cao của vai.
  • Vặn thân người và hai tay sang trái, đồng thời hơi vặn hai gối sang phải. Sau đó, đổi chiều, tiếp tục lặp lại cho bên phải, rồi quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Chú ý, nên giữ nguyên vị trí 2 tay và căng cứng cơ bụng để đạt hiệu quả nhanh và cao hơn.
  • Tập luyện khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

Thường xuyên tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng kết hợp với chế độ ăn giàu những thực phẩm đốt cháy mỡ bụng sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh tan “vòng eo bánh mì”, có được vòng eo thọn gọn, một vóc dáng gợi cảm.

>>> Tham khảo thêm: Giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ nước uống giảm cân Chocolate Slim

Cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

Nguyễn Thị Thư

Đã có: 740 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 15/12/2017 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bài tập giảm cân » Chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành riêng cho những cô nàng bụng mỡ .

 
Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *