Bí quyết ăn trưa giảm mỡ bụng đúng cách cho chị em công sở

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
Bí quyết ăn trưa giảm mỡ bụng đúng cách cho chị em công sở

Lớp mỡ bụng luôn là kẻ thù của chị em công sở bởi nó xuất hiện khiến chị em không tự tin khoe dáng với những bộ đồ công sở của mình. Làm thế nào để giảm mỡ bụng đáng ghét này đây?

Sau đây, cùng Chuẩn Rồi tìm hiểu ngay bí quyết ăn trưa giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Uống 1 cốc nước trước bữa ăn trưa để giảm cảm giác thèm ăn

Đến giờ ăn trưa, cơ thể chúng ta có cảm giác đói cồn cào vì vậy thường có xu hướng ăn nhiều vào bữa trưa. Điều này sẽ không tốt cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng. Do đó để giảm cảm giác thèm ăn bạn hãy uống 1 cốc nước trước bữa ăn nhé.

Uống nước trước bữa ăn 30 phút giúp giảm mỡ bụng
Uống nước trước bữa ăn 30 phút giúp giảm mỡ bụng

Uống 1 cốc nước trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, làm dịu và hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là không uống nước sau khi vừa ăn xong bữa trưa bởi nó sẽ làm yếu dịch tiêu hóa, làm thức ăn không thể tiêu hóa dẫn đến chứng đầy hơi, khó tiêu và tích tụ chuyển hóa thành mỡ dự trữ ở bụng.

Uống nước giúp giảm cảm giác thèm ăn
Uống nước giúp giảm cảm giác thèm ăn

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh, trước mỗi bữa ăn có thể thay thế nước uống bằng 1 cốc Chocolate Slim giảm cân Nga sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng hiệu quả. Xem nhiều hơn về Chocolate Slim giảm cân tại đây.

>> Tham khảo nhiều tại danh mục: Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

2. Dinh dưỡng cho bữa ăn trưa giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên tắc dinh dưỡng cho bữa ăn trưa giảm mỡ bụng bạn cần đảm bảo cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể bao gồm các chất: đạm, vitamin, khoáng, chất xơ, chất béo, và tinh bột.

Ăn trưa giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân công sở
Ăn trưa giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân công sở

Tuy nhiên, trong chế độ này thì lượng tinh bột, chất béo sẽ giảm so với mức ăn bình thườngtăng cường nhóm chất xơ, vitamin cho cơ thể nhé.

Lưu ý lựa chọn thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Hạn chế chất bột, chất đường.
  • Hạn chế ăn các món ăn chiên, xào, rán nhiều dầu mỡ.
  • Tăng cường rau xanh và trái cây.
  • Hạn chế uống bia rượu và nước ngọt có ga trong bữa ăn.
Bữa trưa giảm cân cho dân công sở
Bữa trưa giảm cân cho dân công sở

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân sau sinh cho dân văn phòng

3. Vận động sau bữa ăn trưa giảm mỡ bụng

Sau khi ăn trưa, chị em công sở thường có một thói quen đó là ngồi nghỉ ngơi ngay lập tức hoặc nằm chợp mắt trước khi bắt đầu công việc buổi chiều. Thế nhưng đây lại là nguyên nhân khiến vòng 2 của chị em tích tụ ngấn mỡ.

Đi lại sau bữa ăn trưa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn
Đi lại sau bữa ăn trưa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn

Khi ăn, cơ thể đang nạp rất nhiều dinh dưỡng vào cơ thể, nếu bạn nghỉ ngơi ngay sau đó, dinh dưỡng sẽ không được chuyển hóa thành năng lượng hoạt động ngay và nó sẽ tích tụ thành mỡ thừa.

Do vậy, sau khi ăn trưa hãy đi bộ vòng quanh trong phòng làm việc hay thư giãn trước khi ngồi nghỉ, hay nằm nghỉ trưa để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các Bài tập giảm cân cho dân văn phòng

Trên đây, Chuẩn Rồi đã chia sẻ đến chị em công sở hy vọng rằng phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng này sẽ hiệu quả dành cho bạn.

Chuẩn Rồi chúc bạn giảm cân, giảm mỡ bụng thành công!

Nguyễn Thu Thủy

Đã có: 460 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 23/03/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Bí quyết ăn trưa giảm mỡ bụng đúng cách cho chị em công sở .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *