Bí quyết giảm 5 cm vòng eo đơn giản của cô gái Sài Gòn

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
Bí quyết giảm 5 cm vòng eo đơn giản của cô gái Sài Gòn

Trần Thị Bích Hội 28 tuổi, kinh doanh tại TP HCM. Nhờ ăn nhiều rau xanh, bổ sung đạm từ thịt, trứng, cá; chất béo từ các loại hạt, dầu oliu, tăng cường ăn gạo lức, bánh mì đen… chỉ số hình thể cô thay đổi rõ rệt.

Trước đây các con số là 86 – 70 – 89 cm, nay tăng vòng ngực và mông lên lần lượt 90 và 94 cm trong khi eo giảm chỉ còn 65 cm.

Bích Hội chia sẻ bí quyết giảm 5 cm vòng eo khi giảm cân

Trước khi đến với gym, Bích Hội nặng 60 kg, sau giảm xuống còn 52 kg bằng cách nhịn ăn, uống nước chanh. Giảm cân sai cách, cơ thể cô rơi vào tình trạng yếu ớt, loét dạ dày. “Buổi tối tôi hay uống nước chanh, nhịn ăn nên ảnh hưởng đến dạ dày, sốt cao. Sáng đậy đi làm thì cảm giác choáng đến mức ngất đi”, Bích Hội chia sẻ lại.

Thân hình hấp dẫn của Bích Hội sau khi giảm cân
Thân hình hấp dẫn của Bích Hội sau khi giảm cân

Những sau đó, cô tìm đến với gym để cải thiện sức khỏe và vóc dáng của mình. Thời gian đầu với cô là nỗi sợ, bởi cơ thể chưa thích nghi với cường độ tập luyện. Cơ thể đau nhức, mỏi các nhóm cơ.

Cô nỗ lực vượt qua tất cả. Nhờ tập gym đúng chuẩn kết hợp ăn uông khoa học cơ thể cô trở nên săn chắc, vòng eo gọn, sức khỏe cải thiện, tràn năng lượng.

Ngoài gym, Bích Hội còn tập boxing, aerobic, yoga và street workout. Với cô, mỗi bộ môn đều có điểm hay riêng, bài tập đa dạng giúp cô thêm phần hứng thú và giảm cân để có cơ thể săn chắc, gọn gàng.

Tham khảo một số bài tập giảm cânthực đơn giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ tại đây.

Chế độ dinh dưỡng giảm cân của Bích Hội

Hội luôn chú trọng chế độ dinh dưỡng, chất lượng thực phẩm nên tự chuẩn bị các bữa ăn trong ngày. Chiều đi làm về, Bích Hội thường đi siêu thị lựa chọn thực phẩm. Cô kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nên thường chọn rau có màu xanh mướt và thịt, cá có màu tươi.

Bích Hội thường đi chợ mua thực phẩm tươi cho thực đơn giảm cân của mình
Bích Hội thường đi chợ mua thực phẩm tươi cho thực đơn giảm cân của mình

Theo cô,

“Ăn những thực phẩm tươi ngon, chất lượng mới bảo vệ sức khỏe, nhóm cơ phát triển tốt và quá trình giảm cân sẽ có hiệu quả hơn”.

Sáng cô dậy sớm tập thể dục và làm thức ăn đem theo đi làm. Chế độ dinh dưỡng giảm cân của Hội luôn thay đổi đa dạng giúp cơ thể dễ hấp thu hơn. Trái cây thì hạn chế loại có nhiều đường và carb. Cô ưu tiên ăn bưởi, táo, ổi để giảm cân.

>> Xem thêm: Chia giảm giảm hơn 10 Kg cân thừa của chị Thảo Quỳnh

Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, Hội nói để có đường cong sắc nét cần tránh đồ ăn nhanh và tinh bột từ bánh mì, đồ chiên rán. Sai lầm thường gặp của người mới tập gym là nghĩ rằng ăn nhiều trái cây sẽ tốt. Thật ra nhiều loại trái cây như sầu riêng, xoài, vải , nhãn, chôm chôm… chứa năng lượng và đường.

Vóc dáng hoàn hảo của Bích Hội sau khi giảm cân
Vóc dáng hoàn hảo của Bích Hội sau khi giảm cân

“Bí quyết để vòng eo thon gọn là chia lịch tập bụng khoa học trong tuần. Tập kết hợp cơ, cardio sẽ giúp vòng eo bạn săn chắc nhanh chóng”, cô gái chia sẻ. “Bạn tập nhiều mà mỡ bụng không giảm là do bài tập và dinh dưỡng chưa hợp lý”.

“Phụ nữ hiện đại ngoài việc chăm lo gia đình cũng phải dành thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Tập luyện, ăn uống khoa học giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn, cơ thể linh hoạt, năng động và có như vậy mới giữ được hạnh phúc gia đình”, Bích Hội chia sẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bà mẹ ba con ở Hà Nội giảm cân giữ dáng đẹp xinh như thời con gái

Chuẩn Rồi chúc bạn giảm cân thành công!

Nguyễn Thu Thủy

Đã có: 469 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 21/08/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Chia sẻ của những người đã giảm cân thành công » Bí quyết giảm 5 cm vòng eo đơn giản của cô gái Sài Gòn .

 
Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *