Gợi ý thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
Gợi ý thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới

Tỉ lệ thừa cân, béo phì ở nam giới ngày càng tăng, tuy vậy hầu như vấn đề giảm cân chỉ được các bạn nữ quan tâm. Đã đến lúc các anh phải chú ý đến cân nặng của mình bởi nếu không quan tâm đến vóc dáng thì cũng cần chú ý đến sức khỏe của chính mình.

Có được một thân hình cân đối không chỉ là mong muốn của các chị em phụ nữ mà còn của cả nam giới
Có được một thân hình cân đối không chỉ là mong muốn của các chị em phụ nữ mà còn của cả nam giới

Vì vậy, Chuẩn rồi sẽ chia sẻ thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới ngay sau đây:

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới

Ngày 1:
Việc đầu tiên thực hiện thực đơn ăn giảm cân, đó chính là: cắt giảm tinh bột.
Việc thứ hai, đó là bạn cần chọn lựa những thực phẩm lành mạnh và nói không với chất béo.

Cắt giảm tinh bột - việc đầu tiên trong thực đơn giảm cân
Cắt giảm tinh bột – việc đầu tiên trong thực đơn giảm cân

Bữa sáng: Ăn nhẹ 1 quả táo + 1 ly nước hoa quả ép.
Bữa trưa: Ăn 2 quả trứng gà luộc + 1 bó rau muống luộc + nước luộc rau + 1 trái cà chua + 1 trái chuối.
Bữa tối: Ăn khoảng 200g thịt bò nạc + 1 điã salad hoa quả + 1 ly nước ép hoa quả tươi.

Xem thêm: Thực đơn giảm cân bằng cá hồi giàu dinh dưỡng và đạt hiệu quả cao

Ngày 2: 

Bữa sáng: Ăn 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen hòa 1 muỗng đường.
Bữa trưa: Ăn 2 trứng gà luộc + 1 miếng thịt nạc ướp muối + 1 đĩa salad rau quả.
Bữa tối: 1 quả bí đao luộc + nước bí đao luộc + nửa quả bưởi.

Bữa ăn chính của bạn giàu chất xơ từ trái cây, rau xanh
Bữa ăn chính của bạn giàu chất xơ từ trái cây, rau xanh

Thực đơn ăn giảm cân sẽ trở nên rất hiệu quả khi bữa ăn chính của bạn giàu chất xơ từ trái cây, rau xanh. Chúng rất tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó giúp giảm béo hiệu quả

Ngày 3: 

Thêm vào thực đơn ăn giảm cân của mình các loại rau củ quả mỗi ngày, bạn sẽ thấy việc đốt cháy mỡ thừa sẽ diễn ra một cách rất nhanh chóng và hiệu quả.

Thêm vào thực đơn ăn giảm cân các loại rau củ
Thêm vào thực đơn ăn giảm cân các loại rau củ

Bữa sáng: Ăn 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen hòa 1 muỗng đường.
Bữa trưa: Ăn 1 trái táo + 1 đĩa rau cải luộc + nước rau luộc.
Bữa tối: Bạn ăn 1 bát bún nhỏ + 1 trứng gà luộc + 1 củ cà rốt sống.

Xem thêm: Thực đơn giảm cân nhanh cho các chàng trai bụng bia

Lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới

Đi bộ có lợi nhiều mặt cho sức khỏe
Đi bộ có lợi nhiều mặt cho sức khỏe
  • Tập thể dục không bao gồm trong chế độ ăn này vì sự cắt giảm calo mạnh mẽ có thể khiến cơ thể chưa quen với các bài tập. Tuy nhiên, nếu cơ thể cảm thấy khỏe, bạn vẫn có thể đi bộ nhẹ nhàng. Tập thể dục không hỗ trợ giảm cân trong chế độ này nhưng sẽ giúp kiểm soát sự thèm ăn.
  •  Bạn có thể chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, 4-5 bữa để dạ dày không bao giờ bị rỗng, không có cảm giác đói hoặc thèm ăn.
  •  Nên uống đủ nước, ít nhất 8 cốc mỗi ngày có thể kiềm chế cảm giác đói, tăng cường sự trao đổi chất.
  •  Bạn cần ngủ đủ giấc để hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể luôn đầy năng lượng.
Nguyễn Thị Thư

Đã có: 119 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 28/09/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Gợi ý thực đơn giảm cân trong 3 ngày dành cho nam giới .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *