Mẹo giảm cân giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và chất béo dư thừa hiệu quả

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
Mẹo giảm cân giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và chất béo dư thừa hiệu quả

Kiểm soát sự thèm ăn để giảm cân là một mục tiêu không hề đơn giản bởi những người thừa cân thường ăn rất nhiều và khó kiểm soát được cơn đói của mình. Bởi thế, một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và hạn chế chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

Mẹo giúp kiểm soát sự thèm ăn và chất béo dư thừa

1. Ăn thức ăn nhẹ ít calo khi đói

Cách thức chống đói hữu hiệu nhất là ăn trái cây. Nhờ đó bạn có thể sẽ cưỡng lại sự cám dỗ của các nhà hàng thức ăn nhanh. Và táo là lựa chọn tốt nhất!

Các chuyên gia khẳng định táo là thực phẩm lý tưởng để đốt cháy chất béo mà bạn có thể dễ dàng mua được bất cứ lúc nào. Trong khi đó lại giúp bạn loại bỏ được cảm giác đói và thèm ăn.

Mẹo kiểm soát sự thèm ăn
Mẹo kiểm soát sự thèm ăn

Đặc biệt hoạt chất pectin có trong táo rất có lợi cho tiêu hóa và giúp giảm cholesterol xấu trong máu. Đồng thời nó có tác dụng giúp cải thiện trao đổi chất, ngăn ngừa tích tụ chất béo hiệu quả.

Ngoài ra, một cốc nước ép cà chua cũng chỉ chứa 13kcal, thêm một gợi ý không tồi để kiểm soát sự thèm ăn và làm đẹp cho làn da.

>> Xem thêm: Chocolate Slim giúp giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả

2. Ăn Soup hoặc canh giúp kiểm soát sự thèm ăn

Chế độ ăn thức ăn lỏng là xu hướng mới trong chế độ ăn uống giảm cân của Mỹ. Điều này có cơ sở vì các thực phẩm lỏng dễ tiêu hóa hơn so với thức ăn rắn và khiến cho bạn có cảm giác no một cách nhanh chóng nhờ vậy bạn ăn ít hơn và giảm cân hiệu quả hơn.

Ăn soup hoặc canh giúp giảm sự thèm ăn
Ăn soup hoặc canh giúp giảm sự thèm ăn

Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên dành ba ngày ăn canh trong một tuần, với thực đơn chính là một loạt các món súp ít chất béo, món cháo yến mạch hay những món canh giúp giảm cân hiệu quả.

3. Ăn socola giúp kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả

Sô cô la đen (có chứa ít nhất 70% ca cao) có thể ngăn chặn sự thèm ăn của bạn đồng thời giúp ổn định lượng đường trong máu của bạn.

Nên ăn socola vào bữa sáng giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn
Nên ăn socola vào bữa sáng giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn

>> Xem thêm: Ăn socola giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả

Đăng ký tư vấn sử dụng Chocolate Slim
Giảm cân đạt hiệu quả cao

Chuyên gia Chocolate Slim sẽ gọi tư vấn miễn phí

Giá gốc 1.180.000đ

Chỉ còn 590.000đ

Thức ăn giảm cân chocolate slim có tốt không? Hỏi đáp đánh giá sử dụng chocolate slim tại Việt Nam
Tư vấn sử dụng Chocolate Slim giảm cân nhanh đạt hiệu quả cao miễn phí

Cam kết sản phẩm Chocolate Slim nhập khẩu chính hãng - có hóa đơn VAT

Chocolate Slim - hình thể đẹp hơn, quyến rũ hơn tự tin giao tiếp

 

4. Uống 1 cốc nước trước khi ăn

Trước mỗi bữa ăn, uống 1 cốc nước sẽ giúp bạn tạo cảm giác no “lưng lửng”, nhờ đó không tăng gánh nặng cho dạ dày. Và sau đó đến bữa ăn bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.

Uống đủ nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể
Uống đủ nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể

Và khi bạn muốn một cái gì đó để ăn, hãy uống một cốc nước hoặc một tách trà, chúng có thể lấp đầy dạ dày, khi đó ý tưởng ăn cái gì cũng có thể được xua tan dễ dàng.

>> Xem thêm: Gợi ý thực đơn giảm cân đơn giản cho chị em nội trợ hiệu quả

5. Đừng bỏ qua thực phẩm protein nếu muốn kiểm soát sự thèm ăn

Bạn nên ăn cá nhiều hơn, trứng, thịt nạc và đậu phụ. Nghiên cứu cho thấy protein là một trong những công thức hiệu nghiệm giúp ức chế cơn đói.

Thực phẩm giàu protein giúp giảm cảm giác thèm ăn
Thực phẩm giàu protein giúp giảm cảm giác thèm ăn

Để tăng hiệu quả giảm cân, khi chế biến các loại thực phẩm giảm cân giàu protein bạn nên chọn cách hấp, hoặc luộc hạn chế cách nấu chiên xào tránh xa dầu mỡ.

Chỉ nên ăn vừa đủ theo mức tiêu thụ năng lượng của bản thân, tránh ăn quá nhiều vì sẽ không có hiệu quả trong việc giảm cân tự nhiên và có thể gây ảnh hướng đến sức khỏe nếu ăn quá nhiều đó nhé!

Chuẩn Rồi chúc bạn giảm cân thành công, 
Cám ơn bạn đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

Nguyễn Thu Thủy

Đã có: 197 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 09/03/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Mẹo giảm cân » Mẹo giảm cân giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và chất béo dư thừa hiệu quả .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *