3 mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập cho chị em

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
3 mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập cho chị em

Đi làm hàng ngày, chăm con, làm việc nhà,… hàng loạt những việc không tên khiến chị em không có nhiều có thời gian để phòng tập, lớp mỡ thừa tích trữ ở bụng thì ngày càng nhiều.

Đừng quá lo lắng, chị em có thể cải thiện được tình trạng này nhờ 3 mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập sau đây:

Tham khảo thêm nhiều phương pháp, nhiệu mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả khác tại danh mục: Giảm mỡ bụng

Mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập 1: Giảm khẩu phần ăn trong từng bữa

Hãy nhớ: “Ăn sáng như vua, ăn tối như ăn mày“, nghĩa là bạn có thể ăn nhiều hơn vào bữa sáng nhưng phải giảm dần khẩu phần ăn vào buổi trưa và tối. Bữa sáng rất quan trọng, nếu không ăn sáng, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều vào các bữa tiếp theo, dễ gây tích lũy mỡ thừa.

Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả: Bữa sáng dinh dưỡng đảm bảo đủ protein
Mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả: Bữa sáng dinh dưỡng đảm bảo đủ protein

Vì vậy, hãy bắt đầu một ngày giảm cân hiệu quả của mình với bữa sáng dinh dưỡng, đảm bảo đủ protein để khả năng trao đổi chất diễn ra tốt hơn, đồng thời giúp bạn no lâu hơn tránh thèm đồ ăn vặt.

Nên lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân như: rau quả, trứng, cá, thịt nạc, các loại đậu,.. có thể thay thế cơ bằng khoai lang, yến mạch, cơm gạo lứt.

Mẹo giảm béo bụng hiệu quả: chia thành nhiều bữa ăn nhỏ
Mẹo giảm béo bụng hiệu quả: chia thành nhiều bữa ăn nhỏ

Chú ý, bạn không nên ăn nhiều trong một bữa ăn mà hãy chia ra ăn thành 5 bữa nhỏ / ngày; đồng thời tránh ăn tinh bột vào buổi chiều và tối.

Mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập 2: Nói không với đồ ăn nhanh và rượu bia

Đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, rượu bia là những nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn ngày càng to ra, tích trữ càng nhiều mỡ thừa.

Mẹo giảm mỡ bụng: Nói không với đồ ăn nhanh
Mẹo giảm mỡ bụng: Nói không với đồ ăn nhanh

Chúng đều có chứa lượng calo, chất béo no rất lớn, không tốt cho sức khỏe, vì vậy loại bỏ những thực phẩm này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và ít mỡ hơn.

Mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập 3: Tập trước khi ngủ

Dù không có thời gian để đến phòng tập, nhưng bạn vẫn có thể luyện tập bằng cách đi lại nhiều hơn ở công ty, dành một chút thời gian trước khi ngủ để tập một số bài tập bụng đơn giản. Tham khảo một số bài tập bụng đơn giản có thể dễ dàng thực hiện trước khi đi ngủ tại đây.

Tập bài tập giảm mỡ bụng đơn giản trước khi ngủ
Tập bài tập giảm mỡ bụng đơn giản trước khi ngủ

Trên đây là 3 mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập cho những người bận rộn, tuy nhiên để đạt được kết quả như ý bạn phải rất kiên trì. Nếu muốn đạt kết quả nhanh hơn, có thể thử kết hợp thêm mẹo nhỏ sau: 3 phút mỗi ngày bạn sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả sau 1 tháng nhờ Chocolate Slim

Chocolate Slim – Thức uống giảm cân tự nhiên hương vị socola

Chocolate Slim chính hãng Nga là thực phẩm giảm cân an toàn giúp giảm cân, giảm mỡ thừa nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cho cơ thể, mang đến tác dụng:

  • Giảm cân hiệu quả
  • Giảm cảm giác thèm ăn
  • Tăng cường quá trình chao đổi chất của cơ thể
  • Cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể
  • Chống sần da, giảm mụn, săn chắc da.
Ca cao là một trong số thành phần chính có trong sản phẩm Chocolate Slim
Ca cao – Thành phần chính có trong sản phẩm Chocolate Slim

Sản phẩm đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 35202/2016/ATTP- XNCB

 BÁO GIÁ + KHUYẾN MÃI CHOCOLATE SLIM CHÍNH HÃNG

Cám ơn Quý Khách đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

Nguyễn Thị Thư

Đã có: 188 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 11/04/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Mẹo giảm cân » 3 mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả mà không phải đến phòng tập cho chị em .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *