5 món ăn ít chất béo trong thực đơn giảm cân cho chị em nội trợ

Tham gia bình luận tại đây Xem nhanh nội dung bài viết
5 món ăn ít chất béo trong thực đơn giảm cân cho chị em nội trợ

Đối với chị em nọi trợ ở nhà việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tự tay xuống bếp chế biến những món ăn ngon, kiểm soát được lượng calo, chất béo giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Sau đây Chuẩn Rồi gợi ý đến chị em nội trợ 5 món ăn ít chất béo cho thực đơn giảm cân của mình

5 món ăn ít chất béo hỗ trợ giảm cân hiệu quả

1. Salad trứng và rau tươi mát

Nguyên liệu để làm món ăn này rất linh hoạt, bạn chỉ cần 3 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, rau cải bắp cắt miếng vuông. Cho tất cả vào bát rồi thêm xốt mayonnaise, trộn đều là xong.

Salad trứng trộn rau - món ăn ít chất béo giúp giảm cân
Salad trứng trộn rau – món ăn ít chất béo giúp giảm cân

Salad trứng trộn rau xanh là món ăn ít béo tuyệt vời mà bạn có thể chuẩn bị ở nhà cho bữa trưa hay có thể cho tất cả thành viên gia đình cùng thưởng thức, chắc chắn sẽ là món khoái khẩu cho các bé nữa.

2. Thịt bò xào đậu cô ve

Thịt bò xào đậu cô ve là món ăn ít béo mà nhiều dưỡng chất thích hợp cho người đang ăn kiêng giảm cân. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản:

  • Thịt bò thái lát mỏng, ướp với chút tiêu, muối.
  • Đậu cô ve nhặt, rửa sạch, sau đó luộc sơ qua. Hành tây lột vỏ, thái miếng vừa.
  • Bắc chảo đun nóng phi tỏi thơm, cho thịt bò vào xào và cho đậu cô ve vào xào chín thì bắc ra là xong.
Thịt bò xào đậu cô ve là món ăn ít chất béo giúp giảm cân hiệu quả
Thịt bò xào đậu cô ve là món ăn ít chất béo giúp giảm cân hiệu quả

Lưu ý, khi nấu ăn bạn nên sử dụng dầu thực vật nhé.

3. Gà xào hạt điều

Đây là món ăn thơm ngon giàu vitamin, protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho quá trình giảm cân. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua mà không học nấu món ăn đơn giản này cho thực đơn giảm cân của mình.

Các thực hiện rất đơn giản: thịt gà bạn nướng hoặc chiên áp chảo chín. Sau đó, lấy dầu oliu đun nóng, cho thêm tỏi bằng xào với tương ớt, nước mắm, hàng tây và ớt xanh cho chín. tiếp đó thêm gà và hạt điều vào đảo đều.

Gà xào hạt điều thơm ngon ít chất béo
Gà xào hạt điều thơm ngon ít chất béo

Chỉ đơn giản như vậy, là chị em nội trợ đã có thềm một món ăn giảm cân thơm ngon cho bản thân và cả gia đình cùng ăn rồi. Lưu ý, nếu giảm cân thì bạn chỉ ăn kèm thêm với ít cơm trắng thôi nhé.

>> Tham khảo: Cách thông minh giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng

4. Đậu nhồi thịt xốt cà chua

Món đậu nhồi thịt chắc hẳn không còn xa lạ gì với chị em nội trợ nữa đúng không. Cách thực hiện rất đơn giản:

  • Đậu thái miếng vuông vừa ăn, rán vàng đều.
  • Thịt nạc băm nhuyễn uớp với tỏi bằm, hạt tiêu, hành lá, thêm ít mắm.
  • Nhét phần thịt nạc vào miếng đậu đã rán vàng. Sau đó, bắc lên chảo xốt với cà chua thêm chút muối mắm cho vừa miệng là xong.
Đậu nhồi thịt sốt cà chua - món ăn ít chất béo
Đậu nhồi thịt sốt cà chua – món ăn ít chất béo

>> Tham khảo: Chocolate Slim thực phẩm giúp giảm cảm giác thèm ăn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

5. Mỳ trộn tôm cay

Không quá cầu kỳ, mỳ trộn tôm cay là món ăn ít chất béo vừa ngon vừa lạ miệng lại vừa chứa ít calo (260 calo) và mà bạn không nên bỏ qua trong thực đơn giảm cân.

Mỳ trộn tôm cay - món ăn giảm cân
Mỳ trộn tôm cay – món ăn giảm cân

Cách chế biến món này rất đơn giản, sau khi lột vỏ tôm, lấy tôm rửa sạch và ướp với nước mắm, giấm gạo, tương ớt trong 30 phút. Sau đó phi tỏi bỏ hỗn hợp tôm vào nấu chín. Mỳ luộc sơ qua trộn cùng với rau thơm, giá luộc. Sau đó thêm tôm đã chế biến vào là bạn có tô mì trộn tôm cay ngon tuyệt rồi.

Trên đây là 5 món ăn giảm cân ít chất béo mà chị em nội trợ có thể thêm vào thực đơn giảm cân của mình. Chuẩn Rồi chúc chị em giảm cân thành công!

Nguyễn Thu Thủy

Đã có: 418 lượt đọc bài viết: tại website Chuẩn Rồi từ ngày: 12/04/2018 thuộc danh mục: Home » Giảm cân tốt cho sức khỏe » Thực đơn giảm cân » 5 món ăn ít chất béo trong thực đơn giảm cân cho chị em nội trợ .

Bình luận bằng Facebook

Hãy để mọi người biết chia sẻ của bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *